Friday, August 14, 2009

HEAL THE WORLD- A strugle for trusty relations...



നഗരത്തില്‍ നിന്നും വിട്ടുമാറി അധികം ആരുടേയും ശ്രദ്ധയെ ആകര്‍ഷിക്കാത്ത ഏതോ പഴയ കൊട്ടാരമായിരുന്നു അത് . മേല്‍ക്കൂരയില്ലാത്ത ഇടിഞ്ഞുപൊളിഞ്ഞു വീഴാറായ ഭിത്തികള്‍ മാത്രമായി അവശേഷിക്കുന്ന ഏതോ പഴയ കൊട്ടാര സമുച്ചയം . എന്നെ ഇവിടേയ്ക്ക് ബലമായി പിടിച്ചുകൊണ്ടു വന്നവര്‍ക്ക് അടര്‍ന്ന ഭിതിക്കിടയില്‍ ഞെരിഞ്ഞു മരിക്കാന്‍ ഭയമില്ലായിരികണം . അല്ലെങ്കിലും പോളിസിന്റെയോ മറ്റു സെനകലുടെയോ പിടിയില്‍ അകപ്പെടാല്‍ സ്വയം നിറയൊഴിച്ചു നരകതിലെതാന്‍ മടിയില്ലാത്ത ഇക്കൂട്ടര്‍ എന്തിന് വീഴാറായ ഭിത്തിയെ ഭയപ്പെടണം ?!
സ്ഥലം മനസിലാക്കാതിരിക്കാന്‍ കന്നുമൂടികെട്ടിയിരുനതിനാല്‍ പകല്‍ എനിക്ക് പേടി തോന്നിയിരുന്നില്ല . ഇത്രയും നേരത്തെ ഇരുട്ടിനെ ഭഞ്ഞിച്ചുകൊണ്ട് / മുറിച്ചുകൊണ്ട് അവരെന്തിനാണ് ഇപ്പോള്‍ ഈ ‘എമര്‍ജന്‍സി ലാംബ് ’ കത്തിച്ചത് ? ഈ വെളിച്ചമല്ലേ ഇത്രയും നേരം തൊട്ടപ്പുറത്ത് നിന്നു ഞാന്‍ കേട്ട ഞാരങ്ങളും മൂളലും ഒരു പോലീസ്‌ കാരന്റെ ആയിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് വെളിപ്പെടുതിതന്നത് ?! അതുകൊണ്ടല്ലേ ഈ ഭീകരാന്തരീക്ഷം എന്നെ വെട്ടയാടുനത് ?! ക്രൂര മര്ടനതാല്‍ അവശാനെന്കിലും കയറുകളാല്‍
ബന്ധിതനാനെന്കിലും ഒടുങ്ങാത്ത വീര്യതാല്‍ വിറകൊള്ളുന്ന ആ മാന്യടെതവുമായി സാമ്യപ്പെട്താന്‍ പോലീസ് വേഷം ഇട്ട സുരേഷ് ഗോപിയെക്കാള്‍ മികച്ച മറ്റൊരാള്‍ ഇല്ലെന്നു ഞാന്‍ കരുതുന്നു .

അപ്പോഴേക്കും ആജാനുബാഹുവായ ഒരു ഭീകരനും കിങ്കരന്മാരും രംഗത്തെത്തി . കിങ്കരന്മാര്‍ ente കെട്ടഴിച്ചു . ഉടനടി എവിടെനിന്നോ കുറച്ചു തടിപ്പെട്ടികള്‍ കൊണ്ടുവന് മേശയുടെ രൂപത്തില്‍ അടുക്കി . മറ്റൊരു പെട്ടിയാകുന്ന കസേരയില്‍ എന്നെ ഇരുത്തി . മേശയുടെ മറുവശത്ത് ആ ഭീകരനും ഇരുന്നു . അയാള്‍ ആ മേശയില്‍ കാണ്ട്ലെ കത്തിച്ചു വച്ചു . പത്രമാധ്യമങ്ങളില്‍ kandu പരിചയമുണ്ട് ആ മുഖം . പോലീസ് കാരന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടത് മുതല്‍ വീറും വാശിയും കാണിച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല , നയത്തില്‍ സംസാരിച്ചു ഇവരുടെ സഹതാപം പിടിച്ചു പട്ടണം എന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു .

മേശയില്‍ കായ്‌ വച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോതിച്ചു : “ഈ പെട്ടി നിറയെ ബോംബ് ആണോ ??”
അയാള്‍ : ഇതില്‍ രിഫ്ഫിലെ ആണ് ; നീ ഇരിക്കുന്നതിന്റെ അകത്താണ് ബോംബ് !

ഞാന്‍ ഒന്നു നടുങ്ങി !!

ഞാന്‍ : എന്തിനാ ഭായി എന്നെ ഈ ഭീകരാന്തരീക്ഷത്തില്‍ കൊണ്ടുവന്നിരിക്കുന്നെ ??
ഞാന്‍ എന്റെ ചെറിയ ലോകത്ത് കൊച്ചു കൊച്ചു ‘പകല്‍ സ്വപ്നങ്ങളുമായി ’ ജീവിച്ചുകൊല്ലില്ലേ ??

അയാള്‍ ; ജീവിച്ചോ …, പക്ഷെ എന്റെ ഒരു പകല്‍ സ്വപ്നം നീ നടത്തിതരേണം .

[ഞാന്‍ ശ്രദ്ധയോടെ ചെവിയോര്‍ത്തു . അയാള്‍ പതിഞ്ഞ സ്വരത്തില്‍ തുടര്‍ന്ന് ]

വരുന്ന august 15inu നീ പഠിക്കുന്ന കോളേജിലെ functionu നീ നിന്റെ ബാഗിന് പകരം ഞാന്‍ തരുന്ന ബാഗ്‌ കൊണ്ടുപോകണം . അവിടെ വച്ചു അത് മറ്റൊരാള്‍ക്ക് കയ്മാരേണം .

എന്തോ ബോംബ് സ്ഫോടനമോ മാടോ ആണ് അവര്‍ പ്ലാന്‍ ചെയ്തിരികുന്നത് എന്ന് ഞാന്‍ ഊഹിച്ചു . എന്ത് മറുപടി പറയേണമെന്നു അറിയാത്ത് ഞാന്‍ കുഴങ്ങി . കലെങും ചുറ്റുവട്ടവും എന്റെ മനസ്സില്‍ ഓടിയെത്തി! എന്റെ കണ്ണുകള്‍ ഈറനണിഞ്ഞു . കലെങിനെ രക്ഷികണം എണ്ണ ദര്മിക ബോധം എന്നില്‍ ഉണര്‍ന്നു !

എണീറ്റ് എമര്‍ജന്‍സി ലാംബ് എടുത്തു കൊണ്ടു അയാള്‍ :
അതിബുദ്ധി കാണിക്കാന്‍ ശ്രമികരുത് . ദാ ഇതു മനസിലുന്റാകണം . ഹാഹഹ…..
[അയാള്‍ അട്ടഹസിച്ചുകൊണ്ട് ലാംബ് പോലീസ് കാരന്റെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ നീട്ടി . ഭീതി ജനകമായിരുനു ആ കാഴ്ച .]
അയാള്‍ തുടര്‍ന്ന് : പാവം CI ദേവരാജ് ; സത്യസന്ധനായ പോലീസ് ഓഫീസര്‍ ആയിരുന്നു . ഞങ്ങള്‍ വലത്തേ കണ്ണ് കുതിപ്പോട്ടിച്ചു . ഇപ്പോള്‍ പിള്ളേരെ പേടിപ്പിക്കാന്‍ മാത്രം കൊല്ലം . ഹാഹഹ …


ഉടനെ , തല താഴ്ത്തി നിലകൊണ്ടിരുന്ന ആ ധര്മിഷ്ടനായ police officer തല ഉയര്ത്തി അയാളെ തുറിച്ചു നോക്കി . കോപം കൊണ്ടു വിരയ്ക്കുനുണ്ടായിരുന്നു ചോരയില്‍ കുളിച്ച ആ മുഖം .

CI ദേവരാജ് കോപത്തോടെ അലറി : അജ്മല്‍ അമീര്‍ …, കൂടിവന്നാല്‍ 2 ദിവസത്തേക്ക് കൂടി . അതിനുളില്‍ ചാമ്പലാകും നീയും നിന്റെയീ അട്ടഹാസവും !!

അജ്മല്‍ അമീര്‍ : നീ സുബ്മിറ്റ്‌ ചെയ്ത അതിഗൂട രഹസ്യങ്ങളുടെ report കളുടെ ബലത്തില്‍ അലറണ്ട ! നിന്റെയാ വിശ്വസ്തനായ senior officer..., എന്റെ ടെപര്‍ത്മെന്ടല്‍ എനിക്കും സീനിയര്‍ ആണ് !

പോലീസ് മാന്‍ : oH….. Hell…!!

അജ്മല്‍ അമീര്‍ (എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു ): എന്ത് പറയുന്നു ?? ഇവനെ പോലെ ആവേശം കൊല്ലനമെന്നുണ്ടോ ? ആവാം ! നിന്റെ കണ്ണുകള്‍ കുതിപ്പോട്ടികുമെനു നീ പേടിക്കണ്ട …! പകല് സ്വപ്നം കാനാനുല്ലതല്ലേ ?!

എനിക്ക് നേരിയ ആശ്വാസം തോന്നി .

അയാള്‍ തുടര്‍ന്ന് : അതിന് പകരം മറു 3 പേരുടെ കണ്ണ് എടുത്തേക്കാം !

അയാള്‍ ഒരു മൂലയിലേക്ക് വെളിച്ചം കാണിച്ചു .
നോക്കിയപ്പോള്‍ അതാ എന്റെ അച്ഛന്‍ അമ്മ അനിയത്തി …
കയ്യും കാലും കൂട്ടികെട്ടി വായില്‍ പ്ലസ്റെര്‍ ഒട്ടിച്ച നിലയില്‍ …
ആ കണ്ണുകള്‍ ഈരനനിഞ്ഞിരുനു . ഞാന്‍ പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല .
ആ കണ്ണീരിനു പകരം ആ കണ്ണുകളില്‍ രക്തം ഒഴുകുന്നതായി സങ്കല്‍പ്പിക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിയുമായിരുന്നില്ല .

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു : ഞാന്‍ ചെയ്യാം ! Believe me ; നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടി ഞാനെന്തും ചെയ്യാം !!
പ്ലീസ് , ഇവരെ ഒന്നും ചെയ്യല്ലേ !! ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ചതിക്കില്ല !! സത്യം !

ഇതു കേട്ട ഉടനെ ദര്മിഷ്ടനായ സി ദേവരാജ് ഉച്ചത്തില്‍ എനിക്ക് നേരെ ദേഷ്യപ്പെട്ടു അലറി .
ദേവരാജ് : “നീ ഉള്‍പെടെ ആയിരക്കനകിനു വിധ്യാര്തികള്‍ സ്ഫോടനത്തില്‍ വെന്തുമാരിക്കുനതാണോ നിനക്കും നിന്റെ കുടുംബത്തിനും സന്തോഷം ??
നീ ഇവരുടെ ചാവേര് മാത്രമാണ് ! എ suicide bomber!!
മരിച്ചാലും മായില്ല ആ ദുഷ്പേര് !!!”


CI ദേവരാജ് ഇത്രയും പറഞ്ഞപ്പോഴേക്കും അജ്മല്‍ അമീര്‍ അരയില്‍ തിരുകിയിരുന്ന തോക്ക് എടുത്തു CI ഉടെ തോന്ടക്കുഴിയിക്ക് nere ന്ഞൂന്റി . Orattahaasathode avan choontu viral തോക്കിന്റെ കണ്ചിയില്‍ വച്ചു . എന്റെ ഞരമ്പുകളില്‍ ച്ചുടുരക്തം വെടിയുണ്ട പോലെ പാഞ്ഞുതുടങ്ങി . ഉടനെ ഞാനിരുന്ന തടിപ്പെട്ടി പൊക്കിയെടുത്തു ഞാന്‍ ഊക്കത്തില്‍ അജ്മാലിന്റെ തലക്കടിച്ചു . അയാള്‍ വേദന ഇല്ലാത്ത ‘Terminator ’ രോബോടിനെ പോലെ എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു ; അയാളുടെ തോക്കും ! കളിപൂന്ട അയാള്‍ എനിക്ക് നേരെ ചൂണ്ടിയ തോകില്‍ നിന്നും നിറയൊഴിച്ചു .
ആ വെടിയോച്ചയില്‍ ആ പരിസരമാകെ പ്രകമ്പനം കൊണ്ടു .
എന്റെ നെറ്റിയില്‍ നിന്നും അധികം ദൂരെ ആയിരുന്നില ആ തോക്ക് . വെടിയൊച്ച ചെവിയില്‍ അലയടികുന്നതിനു മുന്പ് വെടിയുണ്ട തലയോട്ടി തുളച്ചു തലച്ചോറ് ചിതറിച്ചു കാണും !
എന്തോ …. എനിക്ക് വേദന അറിയാന്‍ കഴിയുന്നില്ല . കണ്ണില്‍ ഇരുട്ട് കേരുന്നു . ഞാന്‍ നില്‍ക്കുകയാണോ വെടിയേറ്റു നിലത്തു കിടകുകയാണോ എന്നുപോലും അറിയാന്‍ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ . മനസ്സില്‍ മായതതായി ചില മുഖങ്ങള്‍ മാത്രം . രാജ്യത്തിന്‌ വേണ്ടി വലംകന്നു kodutha ധീരനായ പോലീസ് officer, എനിക്ക് ഈ ലോകത്തില്‍ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടവരായ എന്റെ അച്ഛന്‍ , അമ്മ , കുഞ്ഞനിയത്തി …

ഈ ഭീതി നിറഞ്ഞ ലോകത്തില്‍ അവരെ വിട്ടു പോകാന്‍ മനസനുവടിച്ചില്ല . ഞാന്‍ ഇതുവരെ വിളിചിട്ടിലാത്ത ദൈവത്തെ വിളിച്ചു കേണപേക്ഷിച്ചു . വളരെ സമയത്തെ കഠിന പ്രയത്നത്തിനൊടുവില്‍ സര്‍വ്വശക്തിയുമെടുത്ത്‌ കണ്പോലകളെ തുറന്നു നരകത്തില്‍ നിന്നു സ്വര്‍ഗത്തിലേക്കുള്ള വാതില്‍ പാളികള്‍ തുരനത് പോലെ … കണ്ണുകളില്‍ വെളിച്ചം വീശി …
പെട്ടന്ന് ഞാന്‍ ചാടിയെനീട്ടിരിന്നു . കാതുകളില്‍ മൈക്കിള്‍ ജാക്ക്സണ്‍ ന്റെ ‘Heal the world’ അലയടിച്ചു . മൊബൈലില്‍ അലാറം അടിച്ചതായിരുന്നു അത് . സമയം 3:30 pm. ഞാന്‍ കണ്ട ഭീകര ദ്രിശ്യങ്ങള്‍ ഉച്ചയുരക്കതിലോ കണ്ട പകല്‍ സ്വപ്നം മാത്രമായിരുന്നു !

എപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും നമ്മുടെയൊക്കെ ജീവിതത്തില്‍ സംഭവിച്ചേക്കാവുന്ന ‘ഭീകരമായ പകല്‍സ്വപ്നം ’!! നമുക്കോ നമ്മുടെ വേണ്ടപ്പെട്ടവര്‍ക്കോ സംഭവിച്ചു കഴിയുമ്പോഴേ നമ്മള്‍ ഇങ്ങനെ ഉള്ള കുഴപ്പങ്ങളെ കുറിച്ചു വ്യാകുലപ്പെടാരുള്ളൂ .

1 comment:

Unknown said...

kollam ninte shramam abhinandanarhammannu....
kadha "pasenger" inte copy adiyanno ennu thonnunna tharathill annu.......
pakshe ending differenta....
nannayituuu picturize chethittundu ending...


lot of scope for improvement....


marks...6.5/10